Regnboginn

Ég er Pollýanna, endurfædd..... Þingvellir

....Ég er með litla glerkristalla hangandi í eldhúsgardínunum hjá mér. Þegar sólin skín í gegnum þá, á kvöldin, mynda þeir regnbogamynstur upp um alla veggi í eldhúsinu mínu, þessa litlu dropa í öllum litum.... Ég sit agndofa og fylgist með.....

Vona samt að ég detti aldrei niður úr tré og fótbrotni og þurfi virkilega að NOTA spekina hennar, því ekki gekk það svo vel hjá henni! Tounge

Annars er ég búin að vera hrikalega dugleg í dag, alveg frá því að ég vaknaði..... aftur Cool

Er samt að spá í að fara að sofa núna.

Góða nótt, sofðu rótt, í alla nótt Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já  það er svo fallegt að horfa á alla litina.... Hafðu það gott.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.6.2007 kl. 09:23

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvaða túristi er að fela sig í grasinu á Þingvöllum?  Vildi hún ekki vera með á mynd nema að litlu leyti?  Þetta er auðvitað hin íslenska Pollýanna.  Sofðu rótt addna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2007 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband