Fyrsti apríl!

Í dag ætla ég að........

1. Standa lengi undir heitri sturtu.

2. Syngja mikið.

3. Brosa.

4. Fara í þyrlu að skoða gos.

5. Vera góð við Ljónshjartað, Ósómann og Dúskinn - í þessari röð Halo

.....því ég er komin í páskafrí!

Þið megið svo bara velja aprílgabbið af ofangreindu Tounge

Njótið ykkar - það ætla ég að gera Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Myndi giska á númer eitt, þau ferð auðvitað frekar í sund  Gleðilega Páska.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.4.2010 kl. 12:02

2 Smámynd: www.zordis.com

Ferð ekki í þyrluflug og nú spyr ég hvar er Hlín Hrekkjusvín á þessum lista???

www.zordis.com, 1.4.2010 kl. 15:09

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þyrluflugið er rétt og ég er góð við Hlín Hrekkjusvín alla hina dagana

Hrönn Sigurðardóttir, 1.4.2010 kl. 22:06

4 Smámynd: Ragnheiður

Held að það sé nr 3 !

Ragnheiður , 1.4.2010 kl. 22:35

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahah Já.... það líka

Hrönn Sigurðardóttir, 1.4.2010 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband